DIGITAL FOCUS

SMART LIFE
SMART SOLUTION

DIGITAL FOCUS

โซลูชั่น

D I G I T A L

แบรนด์ของเรา

บริษัท ดิจิตอลโฟกัส จำกัด ก่อตั้งมามากว่า 20 ปี ได้รับรองมาตรฐานงานคุณภาพ ISO 9001:2015 จากบริษัท TUV Nord ประเทศเยอรมันปีที่ 16 และได้รับรางวัล Asean Business Award 2019 สาขา Family Business ขนาดใหญ่ เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์รักษาความปลอดภัย AI IOT,Robot และDrone แบรนด์ชั้นนำของโลก อาทิเช่น Hikvision,DJI Drone,Keenon,Uniview,Uniarch ฯลฯ มีตัวแทนจำหน่าย และทีมช่างผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 500 รายทั่วประเทศ มีศูนย์ Call Canter คอยให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ดิจิตอลโฟกัสมีทีมวิศวกรออกแบบ ติดตั้งรวมถึงการดูแลหลังการขายด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำในการเลือกโซลูชั่นที่เหมาะสม เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Digital Focus เป็นตัวแทนจำหน่าย Hikvision รายแรก มากว่า 16 ปี โดยเรามีทีมงานขาย วิศวกร ช่าง มีความรู้ ประสบการณ์ การติดตั้ง ใช้งาน บริการหลังการขายเป็นอย่างดี จัดจำหน่ายสินค้ากล้องวงจรปิดครบทุก โซลูชั่น อาทิ กล้องตรวจจับใบหน้า กล้องตรวจจับอุณภูมิ กล้องติดบนรถบรรทุก ฯลฯ

D I G I T A L

INVESTOR
RELATIONS

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry. Lorem Ipsum has been the industry’s standard dummy text ever since the 1500s, when an unknown printer took a galley of type and scrambled it to make a type specimen book. It has survived not only five centuries

  • Company Profile
  • SET Disclosure
  • Speech & Presentation
  • Analyst Coverage
  • IR Calendar
  • IR Contact
  • The investor relations ethics
  • Stock Information

Annual Report

2021

Factsheet

2Q2021

Shareholder

Information

Presentation

3Q2021

OUR FEATURED PROJECTS

ทางบริษัทฯ มีทีมงานวิศวกรและช่างบริการมืออาชีพ เพื่อออกแบบระบบและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับงานระบบรักษาความปลอดภัย
รวมถึงมีการอบรม พนักงาน และ ประชุมวางแผน เพื่อให้ทุกคนในองค์กรได้มาตราฐาน

D I G I T A L

ข่าวสารเเละกิจกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า

สมัครตัวแทนจำหน่าย

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://digitalfocus.co.th หากท่านยินยอมให้บริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่องด้านหน้า